I. BẢO HÀNH
Khắc phục những lá»—i há»ng hóc, sá»± cố kỹ thuáºt xảy ra do lá»—i của nhà sản xuất
A. Qui định vá» bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miá»…n phí nếu sản phẩm Ä‘ó còn thá»i hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thá»i hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sá»± cố vá» mặt kỹ thuáºt.
- Có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. TrÆ°á»ng hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của WIFI.COM.VN (kể cả tem bảo hành gốc).
- Äể tạo Ä‘iá»u kiện thuáºn lợi cho khách hàng chúng tôi bảo hành dá»±a hoàn toàn vào tem bảo hành cho những sản phẩm có thể dán tem.
B. Những trÆ°á»ng hợp không được bảo hành
- Sản phẩm Ä‘ã hết thá»i hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành (áp dụng cho những sản phẩm không thể dán tem bảo hành).
- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so vá»›i Phiếu bảo hành.
- Tấm Decal in mã số, mã vạch, MAC, IMEI,... trên sản phẩm có dấu hiệu bong tróc, trách nát hoặc tẩy xóa
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần má»m cung cấp miá»…n phí, lÆ°u trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thá»i gian gá»i bảo hành).
- Tá»± ý tháo dỡ, sá»a chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuáºt viên không phải là nhân viên của WIFI.COM.VN.
- Sản phẩm bị cháy nổ hay há»ng hóc do tác Ä‘á»™ng cÆ¡ há»c, biến dạng, rÆ¡i, vỡ, va Ä‘áºp, bị xÆ°á»›c, bị há»ng do ẩm Æ°á»›t, hoen rỉ, chảy nÆ°á»›c, Ä‘á»™ng váºt xâm nháºp vào, thiên tai, hoả hoạn, sá» dụng sai Ä‘iện áp quy định.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán Ä‘è, hoặc tem bảo hành bị sá»a đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- TrÆ°á»ng hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của Ä‘Æ¡n vị khác hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trÆ°á»ng hợp này bá»™ pháºn bảo hành sẽ đối chiếu vá»›i số phiếu xuất gốc lÆ°u tại công ty, hóa Ä‘Æ¡n, phần má»m của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thá»i Ä‘iểm, nếu có sá»± sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhá» khi nháºp, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.
- Bảo hành không bao gồm váºn chuyển hàng và giao hàng.
- Không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.Tất cả các trÆ°á»ng hợp trên Ä‘á»u theo quy chuẩn chung của hãng, nhà sản xuất.
II. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm,bảo dưỡng Ä‘Æ°á»ng dây, cài đặt các chÆ°Æ¡ng trình phần má»m, sá»a chữa những há»ng hóc nhá» có thể sá»a được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thá»i gian bảo trì, bảo dưỡng và chi phí tùy thuá»™c vào sá»± thá»a thuáºn giữa WIFI.COM.VN và Quý khách hàng.
III. CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, Äá»”I HÀNG:
- Chính sách và chế Ä‘á»™ bảo hành chi tiết chúng tôi ghi rõ trên từng sản phẩm
- Äặc biệt, Hầu hết các sản phẩm mua tại WIFI.COM.VN Ä‘á»u được áp dụng chế Ä‘á»™ bảo hành 1 Äá»”I 1 suốt trong thá»i gian bảo hành (Äây chính là Ä‘iểm khác biệt vá» chế Ä‘á»™ bảo hành của WIFI.COM.VN. Các Ä‘Æ¡n vị khác chỉ áp dụng 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu)
- Tất cả các thiết bị được bảo hành miá»…n phí trong suốt thá»i hạn bảo hành.
- Trong trÆ°á»ng hợp không có hàng má»›i để đổi thì sẽ thoả thuáºn đổi sang hàng má»›i khác có giá trị tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng hoặc sẽ hoàn trả lại Ä‘úng số tiá»n mà quý khách Ä‘ã mua. Chú ý : không áp dụng đối vá»›i các thiết bị nhÆ° : máy in, má»±c in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rá»i, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xÆ°á»›c, dÆ¡ bẩn.
- Nếu không thể sá»a chữa được thì cá»a hàng sẽ thay thế má»™t sản phẩm khác tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng và sản phẩm này không nhất thiết má»›i 100%.
- Äối vá»›i những sản phẩm không áp dụng chế Ä‘á»™ bảo hành 1 đổi 1 thì thá»i gian giải quyết bảo hành từ 3->7 ngày kể từ ngày nháºn (trừ ngày chủ nháºt và các ngày lá»…) và tuỳ từng trÆ°á»ng hợp có thể giải quyết sá»›m hÆ¡n hoặc cháºm hÆ¡n.
- Äối vá»›i các thiết bị không thể sá»a chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lÆ°u hành trên thị trÆ°á»ng, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng hoặc cao hÆ¡n và bù tiá»n theo thoả thuáºn của giá cả hiện hành trên thị trÆ°á»ng. Thá»i hạn bảo hành đối vá»›i sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
- Äối vá»›i các thiết bị không sá»a chữa được trong nÆ°á»›c phải gởi sang nhà sản xuất ở nÆ°á»›c ngoài thì thá»i hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trÆ°á»ng hợp này cá»a hàng sẽ thay thế má»™t sản phẩm có tính năng tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng để quý khách tạm sá» dụng.
- TrÆ°á»ng hợp khách hàng yêu cầu nháºn lại Ä‘úng sản phẩm hoặc chủng loại Ä‘ã gá»i bảo hành, chúng tôi sẽ tạo Ä‘iá»u kiện cho mượn linh kiện khác dùng tạm trong thá»i gian chá» bảo hành thiết bị cÅ©, đồng thá»i sẽ cá»™ng thêm thá»i gian bảo hành tÆ°Æ¡ng ứng vá»›i thá»i gian chỠđợi cho thiết bị Ä‘ó.
- TrÆ°á»ng hợp bất khả kháng, quí khách có thể chá»n lá»±a má»™t trong các phÆ°Æ¡ng án sau:
+ Äổi sang thiết bị khác tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng hoặc có cấu hình cao hÆ¡n vá»›i chi phí thá»a thuáºn.
+ Nháºp lại sản phẩm theo giá thá»a thuáºn.
IV. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ÄỀ Äá»”I HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Chúng tôi không áp dụng chính sách bảo hành miá»…n phí tại nhà. Nếu quý khách có nhu cầu được há»— trợ và bảo hành tại nhà chúng tôi sẽ thu phí theo thá»a thuáºn giữa 2 bên.
Má»i thắc mắc, khiếu nại vá» vấn đỠđổi hàng, bảo hành và bảo trì quý khách vui lòng liên lạc theo địa chỉ bên dÆ°á»›i
Tại Hà Ná»™i:
Số 1062 ÄÆ°á»ng Láng, Äống Äa, Hà Ná»™i
Hotline: 0973.299.888
Tại thành phố Hồ Chí Minh:
Số 74/1/12 Bạch Äằng, PhÆ°á»ng 2, Quáºn Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0982.501.137